Phần mềm quản lý bảo trì tài sản khách sạn và nhà hàng CMMS

Phần mềm quản lý bảo trì tài sản khách sạn

Theo báo cáo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO),  Tính tới năm 2017 nước ta đã có hơn 25600 cơ sở lưu trú với 508000 buồng phòng phục vụ cho du lịch, tăng 21% so với năm 2016 và Công suất sử dụng phòng luôn đạt trung bình 56.5%. Trong số đó số lượng các khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp từ 4-5 sao là 882 cơ sở với 104315 buồng phòng. Năm 2017 tiếp tục chứng kiến sự cải thiện trong lợi nhuận của phân khúc các khách sạn cao cấp (khoảng 1,7%). công suất sử dụng phòng được cải thiện với tăng trưởng khoảng 5% cho cả hai hạng sao (4,8% với 4 sao và 5% với 5 sao).

 

Quản lý bảo trì tài sản nhà hàng khách sạn một cách hiệu quả và tiết kiệm là chìa khóa thành công không chỉ góp phần giảm tải chi phí vận hành, gia tăng lợi nhuận dịch vụ mà quan trọng nhất chính là đem lại sự hài lòng cho khách hàng, đó là lý do mà Giải pháp quản lý tài sản cho khách sạn, nhà hàng Ecomaint đang được nhiều doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, khách sạn và dịch vụ ăn uống quan tâm trong sự cạnh tranh gay gắt của thị trường hiện nay.

Giải pháp quản lý tài sản cho khách sạn, nhà hàng Ecomaint

 

1. Giải pháp quản lý tài sản cho khách sạn, nhà hàng Ecomaint

Phần mềm quản lý bảo trì tài sản CMMS Ecomaint cung cấp một nền tảng quản lý bảo trì tài sản khách sạn mạnh mẽ, đáp ứng được toàn bộ các nhu cầu bảo trì quản lý tài sản mà các nhà hàng, khách sạn, chuỗi hàng ăn uống cần đến. Ưu điểm phần mềm chính là mức độ dễ sử dụng và có giá cả rất phải chăng, doanh nghiệp chỉ phải đầu tư kinh phí một lần duy nhất để có được hệ thống quản lý tài sản tối ưu lâu dài, thời gian triển khai dự án ngắn, người dùng chỉ cần 3-4 ngày đào tạo là có thể vận hành hệ thống hiệu quả. Do những yếu tố đó đã biến CMMS Ecomaint trở thành một giải pháp dễ tiếp cận và đáng tin cậy cho mọi nhà hàng, khách sạn, chuỗi cửa hàng ăn uống.

 

 Giải pháp quản lý tài sản cho khách sạn, nhà hàng Ecomaint có đầy đủ mọi tính năng phục vụ cho nhu cầu quản lý tài sản của ngành nhà hàng, khách sạn

2. Lợi ích Phần mềm

Phần mềm quản lý bảo trì tài sản CMMS Ecomaint cung cấp một nền tảng quản lý bảo trì tài sản khách sạn mạnh mẽ, đáp ứng được toàn bộ các nhu cầu bảo trì quản lý tài sản mà các nhà hàng, khách sạn, chuỗi hàng ăn uống cần đến. Ưu điểm phần mềm chính là mức độ dễ sử dụng và có giá cả rất phải chăng, doanh nghiệp chỉ phải đầu tư kinh phí một lần duy nhất để có được hệ thống quản lý tài sản tối ưu lâu dài, thời gian triển khai dự án ngắn, người dùng chỉ cần 3-4 ngày đào tạo là có thể vận hành hệ thống hiệu quả. Do những yếu tố đó đã biến CMMS Ecomaint trở thành một giải pháp dễ tiếp cận và đáng tin cậy cho mọi nhà hàng, khách sạn, chuỗi cửa hàng ăn uống.

 

 Giải pháp quản lý tài sản cho khách sạn, nhà hàng Ecomaint có đầy đủ mọi tính năng phục vụ cho nhu cầu quản lý tài sản của ngành nhà hàng, khách sạn

3. Lợi ích Phần mềm

Phần mềm cung cấp các module (phân hệ) quản lý bao gồm:

– Module quản lý hệ thống và phân quyền người dùng.

– Module quản lý danh mục tài sản thiết bị
(thông tin thiết bị, tình trạng sử dụng, tình trạng bảo dưỡng, sửa chữa…)

– Module bảo dưỡng phòng ngừa
(quản lý danh sách công việc bảo dưỡng, lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ, lập lịch bảo dưỡng…)

– Module quản lý tồn kho vật tư và mua hàng
(Quản lý tồn kho và sử dụng vật tư, nhắc nhở mua vật tư, quản lý mua vật tư, đánh giá nhà cung cấp…)

– Module báo cáo quản trị
(Danh sách báo cáo về tình trạng tài sản, báo cáo công tác bảo dưỡng, báo cáo vật tư  sử dụng…)

– Module nhắc nhở công việc tự động
(Hệ thống tự động nhắc nhở việc thực hiện công tác bảo trì qua email, điện thoại smartphone…)

– Các hệ thống mở rộng theo yêu cầu doanh nghiệp
(Hệ thống tích hợp quét và gắn thẻ mã vạch, hệ thống tích hợp các phần mềm kế toán ERP, hệ thống tích hợp trên smartphone, tablet Android…)