Phần mềm quản trị doanh nghiệp ngành may ERP for Garment

Công ty may mặc của bạn có hàng tồn kho cao, vải thừa giữ một phần đáng kể trong lợi nhuận của bạn mà không thể thực hiện được bằng tiền mặt. Đồng thời, nhân viên bán hàng của bạn thường xuyên nhầm lẫn, gây ra tình trạng thiếu nguyên liệu, năng suất thấp và giao hàng muộn. Xin chúc mừng, bạn đang ở đúng nơi, giải pháp bạn đang tìm là ở đây.

Vietsoft ERP for Garment là phần mềm dành riêng cho ngành May mặc và Da giày với BOM ma trận cụ thể. Các mô-đun chính – chức năng là:

  • Quản lý mặt hàng nhiều màu sắc và kích thước với ma trận BOM.
  • Quản lý bán hàng.
  • Quản lý mua hàng với MRP.
  • Quản lý hàng tồn kho theo lô và gói (cuộn vải, thùng hàng may mặc).
  • Quản lý Kho bằng máy quét mã vạch / PDA / Thiết bị cầm tay / Máy tính bảng công nghiệp.
  • Kiểm soát các công đoạn gia công, thêu, in và giặt
  • Tạo danh sách đóng gói Tự động dựa trên định nghĩa phương pháp đóng gói.
  • Tích hợp với SAP Business One.

– Ngăn ngừa và khắc phục kịp thời mọi sự cố bất thường phát sinh trong quá trình sản xuất tại 1 thiết bị hay một dây chuyền trong nhà máy.

– Ngăn ngừa việc phát sinh sản phẩm lỗi, giúp đảm bảo tuyệt đối chất lượng sản phẩm tạo thành.

– Đơn giản hóa và giảm tải thời gian, công sức cần thiết cho nhà quản lý sản xuất

– Tạo sự gắn kết và điều phối hiệu quả giữa các khâu / dây chuyền sản xuất,

– Tạo sự liên kết và phối hợp hiệu quả giữa các nhân sự trong bộ máy sản xuất ( nhà quản lý, nhân viên vận hành, nhân viên bảo trì, QA, QC…)

– Đánh giá hiệu quả tình trạng vận hành và hiệu quả của quá trình sản xuất theo thời gian thực

Phần mềm dành riêng cho các công ty May mặc và Da giày.

a. Rất dễ sử dụng

MRP may mặc rất phức tạp. Bạn muốn có phần mềm để đơn giản hóa cuộc sống, phải không? Giải pháp sử dụng rất đơn giản với nhiều hàm nhập từ tệp Excel để nhập dữ liệu vào cơ sở dữ liệu.

  • Matrix BOM, thứ phức tạp nhất có thể được tạo ra trong vòng vài phút bằng chức năng Wizard

  • Đơn đặt hàng được tạo với sự trợ giúp của chức năng MRP
    ( chức năng lập kế hoạch yêu cầu nguyên vật liệu).

  • Vấn đề vật liệu, Cân bằng vật liệu, Giải quyết vật liệu được tạo tự động.

b. Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất

Bạn muốn có dịch vụ sau bán hàng thật nhanh chóng và tận tâm đúng không? Dịch vụ sau bán hàng chính là bảo hành cho hệ thống của bạn. Bạn có thể cần hỗ trợ từ nhà cung cấp vì người dùng mới, mẫu mới, kiểm tra dữ liệu… hoặc sự cố với phần cứng và mạng. Chúng tôi là công ty phần mềm ĐẦU TIÊN nhúng công cụ hỗ trợ vào phần mềm. Bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ cho chúng tôi trực tiếp từ giao diện phần mềm. Yêu cầu đúng cách sẽ được gửi đến người phụ trách của công ty chúng tôi để giúp bạn trong vòng vài phút. Bạn cũng có thể xếp hạng dịch vụ, giống như khi bạn sử dụng dịch vụ Grab. Để hỗ trợ người dùng mới của bạn, video e-learning cũng được nhúng vào phần mềm.

 

 

c. Hầu hết các nhiệm vụ của người bán hàng đều được tự động hóa

Người bán hàng của bạn chỉ cần nhập dữ liệu tổng thể, mọi tính toán, lập báo cáo đều được phần mềm thực hiện tự động. Nhờ phần mềm, bạn có thể cắt giảm ít nhất một nửa thời gian nhân lực cho các công việc buôn bán, đặc biệt là các công việc được thực hiện mà không có sai sót.

 

d. Dữ liệu được minh bạch


Dữ liệu hàng tồn kho có sẵn để người bán hàng tiêu thụ lượng hàng tồn kho hiện tại trước khi đặt hàng nguyên vật liệu. Điều này sẽ giúp bạn kiếm được lợi nhuận bằng tiền mặt, nhưng không phải bằng vải còn sót lại. Bằng cách kiểm soát hàng tồn kho, bạn có thể lập kế hoạch sản xuất cho phù hợp, tránh tình trạng thiếu nguyên liệu khiến năng suất thấp trong cửa hàng của bạn.

         Tài liệu tiếng Anh                     Tài liệu tiếng Việt